รวม 3 สถานที่แชะรูปชิค ๆ ในกรุงเทพ ต้องไปเช็คอินให้ได้!

รวม 3 สถานที่แชะรูปชิค ๆ ในกรุงเทพ ต้องไปเช็คอินให้ได้!

ไหนใครที่เป็นสายแชะ สายโซเชียล อยากออกไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ แต่ว่ามีเวลาน้อย ตามเรามาทางนี้ได้เลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปดู 3 ที่เที่ยวกรุงเทพ ที่มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ปัง ๆ ไม่จำเจ บอกเลยว่ามีหลากหลายสไตล์มาให้เพื่อน ๆ เลือกกันเลยล่ะค่า หากพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลย

มหานคร สกายวอล์ค

เริ่มต้นด้วยสถานที่แรก ก็คือ มหานคร สกายวอล์ค อาคารคิงพาวเวอร์มหานคร จุดวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถมองเห็นกรุงเทพได้ถึง 360 องศา โดยจุดเด่นของที่นี่ คือจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า ที่มีพื้นเป็นกระจกใส ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งยังรูฟท็อปบาร์วิวดีเลิศ ให้มานั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ อีกด้วยค่ะ หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะแวะมาถ่ายมาชิค ๆ ที่นี่ สามารถมาได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00-00:00 น. 

สยามและสามย่าน

มาต่อกันที่ศูนย์รวมวัยรุ่น ทุกยุคทุกสมัย คงจะหนีไม่พ้นสยาม และสามย่าน บอกเลยพิกัดนี้ไม่มีคำว่าเชยค่ะ เพราะว่าเต็มไปด้วยจุดเช็คอินที่ใช่ สำหรับคนไลฟ์สไตล์คูล ๆ ไม่ว่าจะเป็นซอกซอยไหน ล้วนแต่มีที่ให้เพื่อน ๆ ได้ช้อปปิ้ง และกินของอร่อยกันอย่างสบายใจเลยทีเดียว ส่วนใครที่เป็นสายฮิปเตอร์ ชอบถ่ายภาพ หรือเสพงานอาร์ท เราขอแนะนำว่าให้แวะมาที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร หรือที่เรียกกันติดปากว่า หอศิลป์กทม. ค่ะ มาเดินเล่น ถ่ายรูปกันให้เต็มอิ่มกันเลยค่า

อาคารศุลกสถาน

สำหรับที่สุดท้ายของวันนี้ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อาจจะรู้จักกันว่า “อดีตสถานีตำรวจดับเพลิงบางรัก” เป็นตึกที่มีความคลาสสิคสวยย้อนยุค ก็เพราะว่าที่นี่มีอายุยาวนานมากถึง 130 ปี ซึ่งแม้ว่าปัจจุบันที่นี่จะเปลี่ยนมือไปเป็นของเอกชนแล้ว แต่ตัวอาคารก็ยังคงความสวยงามในรูปแบบของสถาปัตยกรรมนีโอพาลาเดียมหลงเหลือให้เห็นอยู่ จึงถือว่าเป็นอีกโลเคชั่นสวย ๆ ในกรุงเทพที่น่าแวะมาถ่ายรูปกันมาก ๆ เลยค่ะ

จบไปแล้วกับ 3 สถานที่แชะในกทม. สำหรับใครที่สัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน แนะนำกรุงเทพเลยค่ะ ไม่ใกล้ไม่ไกล ไปไหนมาไหนก็สะดวก จะขึ้นรถไฟฟ้า แท็กซี่ ขับรถไปเอง นั่งรถเมล์แบบชิล ๆ หรือจะไปถ่ายรูปเก๋ ๆ อัปลงไอจี อย่างไรก็ตามใน 3 สถานที่ที่เรานำมาฝากทุกคน หากมีที่ไหนที่คุณยังไม่เคยไป ก็ต้องตามไปเก็บกันให้ได้นะคะ รับรองว่าคุณจะต้องรักกรุงเทพมากขึ้นแน่นอน คราวหน้าจะพาไปเที่ยวที่ไหน ก็อย่าลืมติดตามชมกันด้วยน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณค่า

#สถานที่แชะรูปชิคๆในกรุงเทพ #เที่ยวรอบกรุง #ที่เที่ยวยอดนิยม

  • การท่องเที่ยว
  • เที่ยวทั่วไทย
  • เที่ยวรอบกรุง
  • ทริคการเดินทาง